Van giảm áp Meiji FIG 1005N (DIFFERENTIAL RELIEF PILOT CONTROL VALVE)

Nhà sản xuất: INGESCO
Mã sản phẩm: Meiji FIG 1005N

DIFFERENTIAL RELIEF PILOT CONTROL VALVE PN16/25
⭐✅ Cấu tạo van giảm áp thuỷ lực : thép không gỉ
⭐✅ van giảm áp, van an toàn
⭐ phù hợp các loại van

1. Van chính

2. Cần van

3. Kiểm soát cứu trợ khác biệt

4. Van bi 5. Đồng hồ đo áp suất đầu vào

6. Đồng hồ đo áp suất đầu ra

7. Lọc chữ Y

Zalo

Hotline tư vấn: 0944934114
Thông tin sản phẩm

Mô tả thống số

Loại: Van điều khiển áp suất,

- Cấu tạo : thép không gỉ

- Kích thước : DN 50 - 800 mm

- Áp suất làm việc: 16/25 bar.

- Áp suất thử : Shell: 24/37.5 bar

- Nhiệt độ làm việc : -10°C to 80°C

- Đáp ứng các tiêu chuẩn BS EN 1074-5, ISO 5208, BS EN 12266.1, BS EN 558-1.

- Kết nối mặt bích đến JIS 10 / 16K, BS4504 PN16 / 25, ANSI # 150/300.

 

• Van chính sẽ mở so với chênh lệch áp suất hệ thống bất cứ khi nào vượt quá cài đặt thí điểm (có thể điều chỉnh).

• Van chính phải được vận hành bằng thủy lực, màng ngăn đơn được kích hoạt. Van mẫu chữ Y sẽ không được phép. Van phải chứa một cụm đĩa và màng ngăn tạo thành một khoang kín bên dưới nắp van, tách áp suất hoạt động từ áp suất dòng. Các màng ngăn được xây dựng bằng nylon gia cố (EPDM + nylon Vải), và không được bịt trực tiếp vào ghế van và phải được hỗ trợ đầy đủ bởi thân van và nắp. Xây dựng cơ hoành sẽ không được phép và sẽ không có piston vận hành van chính hoặc bất kỳ điều khiển thí điểm.

• Thân và nắp van chính phải là sắt dễ uốn GGG 500-7 và tất cả các bộ phận đúc bên trong phải là Sắt dễ uốn hoặc (SUS 304) không gỉ. Tất cả các thành phần sắt dễ uốn, bao gồm cả thân và vỏ, sẽ được lót bằng một lớp phủ Epoxy được chứng nhận NSF 61 được áp dụng bởi quá trình nhiệt hạch tĩnh điện. Tất cả các thành phần điều chỉnh van chính (ghế van và hướng dẫn đĩa) sẽ là thép không gỉ. Thân van và nắp phải được gia công với môi định vị 360 độ để đảm bảo Sự liên kết thích hợp.

• Bộ đĩa và màng ngăn phải chứa chất tổng hợp Buna-N cao su (EPDM + Vải nylon) được giữ chắc chắn ở hai bên bởi giữ đĩa và hướng dẫn đĩa. Lắp ráp màng sử dụng bu lông hoặc vít nắp để giữ thành phần sẽ không được phép.

• Phần tiếp xúc của Vải EPDM + phải tiếp xúc với ghế van và bịt kín. Các lắp ráp đĩa và màng phải được dẫn hướng bởi hai vòng bi riêng biệt, một vòng được lắp đặt trong nắp van và một vị trí đồng tâm trong ghế van, để tránh bị lệch và đảm bảo tích cực cho đĩa tiếp xúc. Van hướng dẫn trung tâm sẽ không được phép. Tất cả các sửa chữa cần thiết phải được thực hiện từ đầu van trong khi cơ thể vẫn thẳng hàng.

• Hệ thống điều khiển hoa tiêu cho van phải có bộ lọc Y bên ngoài, hoa tiêu cứu trợ vi sai và van bi trên tất cả các kết nối cơ thể. Tất cả các hệ thống điều khiển thí điểm sẽ sử dụng ống thép không gỉ và phù hợp bất kể kích thước van.

Các tính năng

• Van tiết lưu để chênh lệch hằng số chính giữa hai điểm áp lực.

• Duy trì chênh lệch áp suất đặt trước giữa vùng áp suất cao và áp suất thấp.

• Mở ra khi tăng áp suất chênh lệch.

• Đóng khi giảm áp suất chênh lệch.

• Trường dòng cảm giác áp suất thấp được cài đặt.

• Điều chỉnh tốc độ đóng.

• Điểm đặt có thể điều chỉnh.

• Trường dòng cảm giác áp suất cao được cài đặt.

 

Xem thêm
Rút gọn
Câu hỏi thường gặp

Quý khách sẽ nhận được báo giá sớm nhất từ chúng tôi..

0 bình luận, đánh giá về Van giảm áp Meiji FIG 1005N (DIFFERENTIAL RELIEF PILOT CONTROL VALVE)

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm
Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Danh mục sản phẩm
Hỗ trợ trực tuyến
0.13374 sec| 4309.805 kb