Van cổng mặt bích Viking OSF OSF2
Van cổng là van nhiều vòng vận hành thủ công và được mở bằng tay quay hoặc thiết bị vận hành khác, thường theo hướng ngược chiều kim đồng hồ và sau đó đóng theo chiều kim đồng hồ.
Tính năng kỹ thuật Van cổng mặt bích Viking OSF OSF2
• Các kích cỡ có sẵn (Danh nghĩa): 2”/DN50, 2½”/DN65, 3”/DN80, 4”/DN100, 5”/DN125, 6”/DN150, 8”/DN200, 10”/DN250 và 12”/ DN300, 14"/DN350, 16"/DN400, 18"/DN450, 20"/DN600, 24"/DN600
• Áp suất làm việc : 300psi/21bar (2"-12"), 250psi/17bar (14"-24")
• Loại ghế : Nêm đàn hồi
• Hoàn thiện : Phủ epoxy liên kết nóng chảy bên trong và bên ngoài
• Kết nối : Đường kính và độ dày của mặt bích theo ANSI B16.1 Class 125, EN1092-2 PN10 hoặc EN1092-2 PN16
• Thông số kỹ thuật : Thiết kế và kích thước phù hợp với AWWA C515.
• Đặc điểm : Thân thép không gỉ, có rãnh sẵn để dễ dàng gắn công tắc giám sát
• Phê duyệt : UL & FM (2"-12" là OSF, 14"-24" là OSF2) 5” chỉ được liệt kê trong danh sách UL
Thông số kỹ thuật Van cổng mặt bích Viking OSF OSF2
Cấu tạo Van cổng mặt bích Viking OSF OSF2
LẮp đặt Van cổng mặt bích Viking OSF OSF2
1. Hệ thống đường ống và van phải được làm sạch hoàn toàn và không có vật lạ xâm nhập.
2. Kiểm tra bằng mắt thường chỗ ngồi và cổng của van để đảm bảo độ sạch sẽ ngay trước khi lắp đặt.
3. Tất cả các van phải được hỗ trợ độc lập để chống lại chuyển động và áp lực từ hệ thống đường ống được kết nối.
4. Đảm bảo rằng định mức áp suất của van tương thích với các điều kiện sử dụng.
5. Vận hành van ít nhất một lần từ vị trí mở sang vị trí đóng.
6. Xác minh rằng các đai ốc đóng gói đã được siết chặt trước khi tạo áp suất cho hệ thống.
7. Van cổng không thích hợp cho các ứng dụng tiết lưu.
8. Van cổng nên được lắp đặt ở vị trí thẳng đứng trên hệ thống đường ống nằm ngang và ở vị trí nằm ngang trên hệ thống đường ống thẳng đứng.
Kiểm tra bảo trì Van cổng mặt bích Viking OSF OSF2
1. Các van nên được kiểm tra định kỳ và nên được thực hiện theo chu kỳ để tránh tích tụ vật lạ trong hệ thống đường ống và thân van.
2. Trong trường hợp đệm bị rò rỉ, hãy điều chỉnh đai ốc đệm để tăng áp lực lên đệm gốc. Các đai ốc đóng gói phải được siết chặt đều khoảng một phần tư vòng theo chiều kim đồng hồ.
3. Luôn tắt hệ thống trước khi đóng gói lại van. Van được thiết kế với ghế sau để đóng gói lại dưới áp lực nhưng điều này không được khuyến khích
Quý khách sẽ nhận được báo giá sớm nhất từ chúng tôi..
TVQuản trị viênQuản trị viên